18/07/2023

5 ข้อดีของรถกอล์ฟไฟฟ้าจากอูโก ก่อนตัดสินใจซื้อ!

รถกอล์ฟไฟฟ้า ปัจจุบันได้รับความนิยมมาก ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการหมู่บ้าน รีสอร์ท สถานพยาบาล มหาวิทยาลัย อสังหาฯ หรือ ใช้ในงาน เกษตรกรรม รถกอล์ฟไฟฟ้าก็สามารถปรับตามความต้องการของผู้ใช้ได้  จึงทำให้หลายๆท่านมองหารถกอล์ฟไฟฟ้าไว้สำหรับการใช้งาน ดังนั้น ข้อดีของรถกอล์ฟไฟฟ้าจะมีอะไรบ้างที่เราควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

 

1.ประหยัดพลังงาน ไม่ใช้น้ำมัน ไม่สร้างมลภาวะ ไม่ก่อให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม แถมยังเสียงเงียบ ไม่สร้างความรบกวนให้ผู้อื่น

 

2.ประหยัดต้นทุน ประหยัดค่าใช้จ่าย เพียงแค่ชาร์จไฟ การชาร์จหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ 80-90 กม. และต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง กินไฟเพียง 16-17 บาทเท่านั้นเอง

 

3.ชาร์จง่าย แค่เสียบปลั๊กชาร์จกับไฟบ้าน 220 V ได้เลย แต่ไม่ควรเสียบชาร์จกับปลั๊กพ่วง เนื่องจากกระแสที่จ่ายออกมาสูง หากปลั๊กพ่วงคุณภาพไม่ดี อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ และมีระบบตัดไฟเมื่อชาร์จแบตเตอรี่เต็ม

 

4.ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโครงการหมู่บ้าน รีสอร์ท สถานพยาบาล มหาวิทยาลัย หรือ ใช้ในงาน เกษตรกรรม รถกอล์ฟไฟฟ้าก็สามารถปรับตามความต้องการของผู้ใช้ได้

 

5.มีบริการหลังการขาย หากพบปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นกับรถ สามารถโทรแจ้งกับศูนย์บริการ เพื่อแจ้งปัญหาได้ทันที ดังนั้นมั่นใจหายห่วงในเรื่องของบริการหลังการขายอย่างแน่นอน

 

ทั้งหมดที่กล่าวมา รถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่หากถ้าท่านยังไม่แน่ใจ ทางอูโกยินดีให้คำปรึกษา เราให้บริการมายาวนาน 20 ปี มั่นใจในเรื่องของรถกอล์ฟไฟฟ้า และอูโกมีศูนย์บริการ UGO Service ทีมช่างมืออาชีพเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี  พร้อมดูแลทุกท่านค่ะ

 

สอบถามรายละเอียด/นัดทดลองขับได้วันนี้ :
Line : @UGOCAR
โทร: 02-385-1100,  094-292-4544 , 061-914-6291