แค่ 5 ขั้นตอน ก็ใช้งานรถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นทันที สอนขับรถกอล์ฟไฟฟ้าอูโก
13/02/2024

แค่ 5 ขั้นตอน ก็ใช้งานรถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นทันที!

รถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นยานพาหนะขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ซึ่งประหยัดพลังงาน ดูแลรักษาง่าย แต่ยังมีอีกหลายๆคนที่มองหารถกอล์ฟไฟฟ้ามาใช้งาน แต่กลัวจะขับไม่ได้ ใช้งานไม่เป็น เราจึงมาแนะนำแค่ 5 ขั้นตอนก็ใช้งานรถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นทันที

  • ขั้นตอนที่ 1
    เช็คความพร้อมภายนอกของรถกอล์ฟไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นยาง ควรตรวจเช็คก่อนใช้งานเสมอ ควรให้แรงดันลมอยู่ที่ประมาณ 25-30 psi , กางกระจกข้างทั้ง 2 ด้านให้เรียบร้อย เตรียมความพร้อมก่อนการขับขี่
  • ขั้นตอนที่ 2
    เช็คระบบไฟฟ้าแบตเตอรี่ให้เพียงพอต่อการใช้งาน หากไม่พอควรชาร์จแบตเตอรี่ให้เพียงพอต่อการใช้งาน
  • ขั้นตอนที่ 3
    เริ่มออกเดินทาง ขับขี่ง่าย เพียงแค่เหยียบคันเร่ง หากเป็นการขับขี่ครั้งแรกควรเหยียบคันเร่งอย่างช้าๆ เพื่อให้รู้ความเร็วจากน้ำหนักเท้าเมื่อเหยียบคันเร่ง และหากต้องการหยุดรถแค่เหยียบเบรก และที่สำคัญควรมองกระจกข้างอย่างเสมอ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้และผู้อื่นๆที่ร่วมใช้ถนน
  • ขั้นตอนที่ 4
    หากต้องการเลี้ยวซ้าย-ขวา หรือ ส่งสัญญาณเตือน ให้ส่งสัญญาณต่างๆเสมอ
  • ขั้นตอนที่ 5
    เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว จอดรถให้นิ่งเรียบร้อย กดปุ่มขับขี่ให้อยู่ตรงกลาง หรือเปรียบเทียบเป็นเกียร์ N แล้วดับเครื่อง เท่านี้ก็ขับขี่รถกอล์ฟไฟฟ้าเป็นและที่สำคัญปลอดภัยด้วยค่ะ

     

 

     เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับการขับรถกอล์ฟไฟฟ้าที่แนะนำกันวันนี้ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากเลือกซื้อรถกอล์ฟขนาดเล็กมาใช้งานในธุรกิจต่าง ๆ มาที่ UGO ศูนย์รถกอล์ฟไฟฟ้า ผู้จัดจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า 2-23 ที่นั่ง ราคาดี ที่มีประสบการณ์ยาวนาน 21 ปี รับประกันคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมบริการหลังการขายโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถไฟฟ้าที่พร้อมดูแล และให้คำแนะนำในการดูแลรถกอล์ฟให้อยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ตลอด 24 ชั่วโมง!
เปิดบริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. และวันเสาร์ 09.00-17.00 น. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-385-1100 หรือ ADD LINE : @UGOCAR