24/01/2022

ที่สุดของรถกอล์ฟ 6 ที่นั่ง

รถกอล์ฟไฟฟ้าอเนกประสงค์จาก UGO นั้นมีมากมายหลากหลายประเภทให้คุณเลือกสรร ในบทความนี้เราอยากจะนำเสนอ รถกอล์ฟไฟฟ้า 6 ที่นั่ง ที่ผ่านการใช้งานจริง รวมไปถึงบริการหลังการขายที่พร้อมจะดูแลรถกอล์ฟของคุณให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

ความหรูหราพร้อมความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าของคุณ

สมัยนี้ต้องยอมรับว่าการแข่งขันในการทำธุรกิจค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจในด้านการบริการ หรือแม้กระทั่งด้านร้านอาหาร โรงแรมและรีสอร์ท วันนี้ UGO รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi ได้เลือกใช้รถกอล์ฟหรู 6 ที่นั่ง รุ่น DS4+2 ไว้บริการลูกค้าในรีสอร์ท ที่นอกจากความสะดวกสบายที่จะได้รับจากการเคลื่อนย้ายและขนส่งกระเป๋าแล้วนั้น ดีไซน์ของรถกอล์ฟ 6 ที่นั่งนี้ยังถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ยิ่งช่วยเน้นย้ำภาพลักษณ์ของรีสอร์ทให้เป็นที่จดจำและช่วยสร้างบรรยากาศการพักผ่อนสำหรับลูกค้าให้น่าตื่นเต้นอีกด้วย นอกจากนั้นทางเรายังมั่นใจว่ารถกอล์ฟของเราจะต้องเป็นหนึ่งในจุดสนใจที่ลูกค้าของทางรีสอร์ททำการถ่ายภาพและแชร์โมเมนต์ดีดี ไปยัง Social Media ต่างๆ อย่างแน่นอน โดยในวันนี้เราไม่ได้มาแค่นำเสนอเพียงแค่ภาพเท่านั้น แต่เราอยากจะมาแชร์เรื่องราวและความประทับใจหลังการใช้งานรถกอล์ฟ 6 ที่นั่งจาก UGO

รถกอล์ฟคุณภาพสูงสำหรับรีสอร์ท

สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการบริหารรีสอร์ทหรือโรงแรมคือการที่ได้รับรีวิวที่ดีจากลูกค้า ผู้ซึ่งประทับใจในที่พักหรือบริการต่างๆ จากรีสอร์ทของคุณ แน่นอนว่าในฐานะผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ การทำให้ลูกค้ารีวิวในแง่บวกเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง การสร้างความประทับใจตั้งแต่การเชคอินก่อนการเข้าพักถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการบริการเครื่องดื่ม Welcome Drink หรือแม้กระทั่งการอำนวยความสะดวก

แต่รู้มั้ยว่านอกจากรุ่น DS 4+2 แล้ว รถกอล์ฟจาก UGO ยังมีรุ่น G4+2 เป็นรถกอล์ฟคุณภาพสูงที่คุณเชื่อถือได้ ซึ่งรถกอล์ฟรุ่นนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีน้ำหนักเบาด้วยแชซซีอลูมิเนียมกันส อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ 48V/4KW Sepex 3.8KW motor ที่ทรงพลังมากพอที่จะสามารถนำส่งผู้โดยสารไปยังห้องพักต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ ถ้าทาง โรงแรม หรือ รีสอร์ท มีพื้นที่ลาดชันสลับกับพื้นที่ราบ ซึ่งกำลังเครื่องยนต์และความเร็วที่กล่าวไปข้างต้นนั้นทรงพลังมากพอที่จะสามารถพาลูกค้าไปยังห้องพักอย่างราบรื่น

บริการหลังการขายระดับพรีเมียม

อีกสิ่งหนึ่งที่ลูกค้าของเรา Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi พึงพอใจที่เลือกใช้รถกอล์ฟ 6 ที่นั่งคุณภาพสูงจาก UGO นั้นคือบริการหลังการขายรถกอล์ฟไฟฟ้าระดับพรีเมียม โดยทางอูโกนั้นมีบริการหลังการขายตั้งแต่การดูแลบำรุงรักษา รวมไปถึงการปรับสภาพรถกอล์ฟตามความต้องการของลูกค้าโดยทีมช่างมืออาชีพ นอกจากนั้นเรายังมีทีมช่างเคลื่อนที่ Onsite Service ภายใน 48 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหนักหรือเบา ทางทีมงานของเราพร้อมที่จะดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยที่ทีมงานของเราจะใช้อะไหล่รถกอล์ฟไฟฟ้าที่ตรงรุ่นและได้มาตรฐาน โดยเรามีอะไหล่ที่ครอบคลุมทุกยี่ห้อชั้นนำที่เราจำหน่าย ซึ่งคุณสามารถไว้วางใจให้เราดูแลได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานนั่นเอง